Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư Kim Văn Kim Lũ CT12

Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư Kim Văn Kim Lũ 

Để biết rõ về thủ tục pháp lý anh/chị liên hệ PHÒNG DỰ ÁN công ty:

Quỳnh Hoa 0973.201.241 // 0904.543.808

Anh chị tham khảo các dự án khác:

Chung cư vp6 linh đàm

Chung cư hh4 linh đàm

Chung cư kim văn kim lũ ct12

NỘI DUNG HỢP ĐỒNG MUA BÁN CĂN HỘ KIM VĂN KIM LŨ CT12  

1 comment:

  1. đa số khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trọng điểm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview thích hợp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. Hiện tại, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trọng điểm để tiện đi lại làm việc. ngày nay, phân khúc nhà giá rẻ với mức ví anh Khoa mong muốn thường tụ tập ở những quận xa trọng tâm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời gian di chuyển đến trọng điểm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    gem riverside
    http://bancanholuxriverviewquan7.com/
    http://canholuxstarquan7.com/
    http://vbatdongsan.com/

    ReplyDelete